Sâm củ khô KGS 300g củ lớn 11-20

Original price was: 4,100,000.00₫.Current price is: 3,800,000.00₫.

Save 7%

Instock

Sâm củ khô KGS 300g là một loại nhân sâm Hàn Quốc cao cấp, được chế biến từ những củ sâm 6 năm tuổi, giữ nguyên hương vị và dược tính của nhân sâm tươi. Đây là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng

Add to wishlist Browse Wishlist

Category:
Description

Sâm Củ Khô KGS 300g là gì?

Sâm củ khô KGS 300g là một loại nhân sâm Hàn Quốc cao cấp, được chế biến từ những củ sâm 6 năm tuổi, giữ nguyên hương vị và dược tính của nhân sâm tươi. Đây là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và y học cao, thường được dùng trong các bài thuốc Đông y, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, và phòng ngừa nhiều loại bệnh.

 

Sâm củ khô KGS 300g
Sâm củ khô KGS 300g

Thành phần của Sâm Củ Khô KGS 300g là gì?

Sâm củ khô KGS được làm hoàn toàn từ những củ nhân sâm Hàn Quốc nguyên chất, trải qua quá trình sấy khô cẩn thận nhằm giữ lại hàm lượng dược chất cao nhất. Thành phần chính bao gồm:

– **Ginsenosides**: Các hợp chất quý giá có trong nhân sâm, giúp cải thiện chức năng hệ miễn dịch và tăng cường năng lượng.

– **Polysaccharides**: Giúp cơ thể phòng chống lại các bệnh lý liên quan đến đường huyết và huyết áp.

– **Axit amin** và **vitamin**: Đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng quát, giảm mệt mỏi và căng thẳng.

 

Sâm củ khô KGS 300g
Sâm củ khô KGS 300g

Lợi ích khi dùng Sâm Củ Khô KGS 300g?

  1. **Tăng cường sức khỏe tổng quát**: Sâm củ khô giúp bồi bổ cơ thể, cung cấp năng lượng và giảm mệt mỏi.
  2. **Cải thiện hệ miễn dịch**: Các ginsenosides trong nhân sâm giúp cơ thể chống lại bệnh tật và cải thiện sức đề kháng.
  3. **Giảm căng thẳng, stress**: Nhân sâm có tác dụng hỗ trợ hệ thần kinh, giúp tinh thần tỉnh táo và tăng cường sự tập trung.
  4. **Cải thiện sức khỏe tim mạch**: Nhân sâm được chứng minh là có khả năng giảm cholesterol, điều hòa huyết áp và bảo vệ tim mạch.
  5. **Hỗ trợ điều trị tiểu đường**: Một số nghiên cứu cho thấy nhân sâm có thể giúp kiểm soát đường huyết, hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả.
  6. **Làm đẹp da và chống lão hóa**: Nhờ khả năng chống oxy hóa, nhân sâm giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm da sáng mịn và giảm nếp nhăn.

 

Sam cu kho KGS 300g.9
Sâm củ khô KGS 300g

Giá Sâm Củ Khô KGS 300g hiện nay

Trên thị trường, giá của Sâm Củ Khô KGS 300g dao động từ 2.500.000 VND – 3.500.000 VND tùy theo nhà phân phối. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này với giá ưu đãi hơn tại các cửa hàng cung cấp sâm uy tín hoặc các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ các nhà phân phối

Foody24h chuyên cung cấp Sâm Củ Khô KGS 300g giá sỉ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn cung cấp Sâm Củ Khô KGS 300g với giá sỉ và chất lượng đảm bảo, Foody24h là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm sâm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Foody24h cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh, cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi.

Tại Foody24h, chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối sâm Hàn Quốc chính hãng với các sản phẩm chất lượng cao, từ hồng sâm, hắc sâm cho đến các dòng sản phẩm chiết xuất từ sâm và nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng khác. Với cam kết đem đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm giá sỉ cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và tiện lợi.

Additional information
Weight 1 kg
Ingredient

Sâm củ khô KGS được làm hoàn toàn từ những củ nhân sâm Hàn Quốc nguyên chất, trải qua quá trình sấy khô cẩn thận nhằm giữ lại hàm lượng dược chất cao nhất. Thành phần chính bao gồm:

- Ginsenosides: Các hợp chất quý giá có trong nhân sâm, giúp cải thiện chức năng hệ miễn dịch và tăng cường năng lượng.

- Polysaccharides: Giúp cơ thể phòng chống lại các bệnh lý liên quan đến đường huyết và huyết áp.

- Axit amin và vitamin: Đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng quát, giảm mệt mỏi và căng thẳng.

Shipping & Returns
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng từ 1.000.000đ
  • Nhận ngay siêu tốc trong nội thành TP.HCM
  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Xuất hóa đơn VAT đầy đủ
  • Bồi hoàn 1000% nếu sản phẩm không như cam kết.